#รับการตรวจสอบมาตรฐาน #พร้อมจัดตั้งศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน

มุ่งมั่นพัฒนาทักษะแรงงาน #รับการตรวจสอบมาตรฐาน #พร้อมจัดตั้งศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน

วันที่ 5 กรกฏาคม 2567 สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 9 พิษณุโลก นำโดย นายปิยะ เสนานุช ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานฝีมือแรงงาน   ร่วมกับ คณะเทคโนโลยีอุตสากรรม นำโดย ผศ.ดร.อลงกรณ์ เมืองไหว คณบดี  พร้อมด้วยผู้รับผิดชอบโครงการการจัดตั้งศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานเดินหน้าเตรียมความพร้อม  #รับการตรวจสอบมาตรฐาน #พร้อมจัดตั้งศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ซึ่งนำร่อง 2 สาขาวิชา คือ #สาขาช่างซ่อมไมโครคอมพิวเตอร์ #สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร

อีกก้าวสำคัญในการยกระดับคุณภาพแรงงานไทย ด้วยการจัดตั้ง ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม” มุ่งหวังเป็นแหล่งพัฒนาทักษะ ฝึกอบรม และทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน  มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หวังเป็นแหล่งพัฒนาทักษะ ฝึกอบรม และทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน โดยจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ ที่ครอบคลุมเนื้อหาทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ และร่วมส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมไทย โดยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะแรงงานให้มีคุณภาพ สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถของแรงงานไทย และส่งผลดีต่อภาพรวมของประเทศต่อไป

#ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน  #คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม #มรพส #จัดหารายได้ #บริการ #ทดสอบฝีมือแรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Scroll to Top