โครงการ SummerRestores #เตรียมพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน

#SummerRestores#เตรียมพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน

👉เพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับนักศึกษาและบุคลากร

📌สืบเนื่องจากนโยบายของท่านอธิการบดีที่มุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมของอาคารสถานที่ก่อนเปิดภาคเรียน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ภายใต้การนำของ ผศ.ดร.อลงกรณ์ เมืองไหว คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ได้ริเริ่มโครงการ “Summer Restores” ขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว

📌สำรวจ: ตรวจสอบสภาพอาคารสถานที่ทุกพื้นที่อย่างละเอียด ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ครอบคลุมถึงห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ห้องน้ำ และพื้นที่อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบ: ประเมินสภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด เช่น เครื่องปรับอากาศ พัดลม ไฟฟ้า ประปา สุขภัณฑ์ อุปกรณ์การสอน เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ตรวจสอบว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่ ต้องการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือไม่

📌จัดทำแผนปรับปรุง: วิเคราะห์ผลการสำรวจและตรวจสอบ จัดทำแผนงานเพื่อปรับปรุงอาคารสถานที่ให้มีความพร้อมใช้งานสูงสุด แผนงานควรระบุรายละเอียดของงานซ่อมแซม การเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ งบประมาณ และระยะเวลาการดำเนินการ

📌เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน: โครงการนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอาคารสถานที่ทุกพื้นที่พร้อมใช้งานสำหรับนักศึกษาและบุคลากร

สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี: อาคารสถานที่ที่สะอาด ปลอดภัย และใช้งานได้สะดวกจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้นักศึกษาและบุคลากร

📌คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการ Summer Restores ให้บรรลุเป้าหมาย เพื่อเตรียมความพร้อมของอาคารสถานที่ก่อนเปิดภาคเรียน และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับนักศึกษาและบุคลากร

#SummerRestores#เทคโนโลยีอุตสาหกรรม#พร้อมรับเปิดเทอม#มหาวิทยาลัย#คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม#เทคโน#มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม#มรพส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Scroll to Top