คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ร่วมกับ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ มุ่งพัฒนาทักษะด้านโลจิสติกส์และเซรามิกส์สู่มาตรฐานสากล

👉คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ร่วมกับ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ มุ่งพัฒนาทักษะด้านโลจิสติกส์และเซรามิกส์สู่มาตรฐานสากล

Image Not Found

👉ดำเนินงาน ก้าวหน้า อย่างต่อเนื่อง ! โครงการศูนย์บริการวิชาการและจัดหารายได้

📌วันที่ 29 เมษายน 2567 ผศ.ดร.อลงกรณ์ เมืองไหว คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม– มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม นำทีมอาจารย์สาขาวิชาวิศวกรรมโลจิสติกส์และสาขาวิชานวัตกรรมเซรามิกส์สร้างสรรค์ เข้าพบ ผู้บริหารสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์กรมหาชน) เพื่อหารือความร่วมมือในการขอขึ้นทะเบียนเป็นศูนย์การให้บริการวิชาการและการอบรมด้านโลจิสติกส์และเซรามิกส์ ที่ได้รับรองมาตรฐานจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์กรมหาชน)

📌คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มุ่งมั่นพัฒนาทักษะและความรู้ด้านโลจิสติกส์และเซรามิกส์ให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป สอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมในปัจจุบัน การร่วมมือกับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์กรมหาชน) ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนามาตรฐานหลักสูตรและการอบรมให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล มีทักษะที่ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานและสามารถแข่งขันในระดับสากลได้”

#โครงการจัดตั้งศูนย์บริการวิชาการและจัดหารายได้#คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม#มรพส#จัดหารายได้#บริการ

Scroll to Top